Quay trở lại danh sách
Tin tức Đảm bảo chất lượng

Trường Đại học Thuơng mại hoàn thành kiểm định tất cả các ngành đào tạo

09/11/2022
Trong phiên họp chiều ngày 23/7, Hội đồng đã thông qua với 100% số phiếu thành viên nhất trí với kết quả đánh giá của 06 CTĐT ĐHTM bao gồm: Ngành Quản trị kinh doanh, ngành Quản trị khách sạn, ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, ngành Kinh doanh quốc tế, ngành Kinh tế quốc tế, ngành Ngôn ngữ Anh. Với kết quả đạt từ 92 đến 96% số tiêu chí đạt chất lượng CTĐT.
Trường Đại học Thuơng mại hoàn thành kiểm định tất cả các ngành đào tạo
 

Đại diện lãnh đạo Trường chụp hình lưu niệm cùng đoàn chuyên gia đánh giá ngoài



















Như vậy, với sự nỗ lực của tập thể viên chức, sinh viên Trường Đại học Thương mại, tất cả các chương trình đào tạo của Trường đã được kiểm định. Trường Đại học Thương mại trở thành một trong số những trường đại học đầu tiên trên toàn quốc hoàn thành kiểm định Trường với tất cả các chương trình đào tạo đều đạt chuẩn chất lượng.

Với việc hoàn thành kiểm định 100% tất cả các chương trình đào tạo, Trường Đại học Thương mại đã thể hiện rõ vị thế của một trong những Trường Đại học hàng đầu trong đào tạo kinh tế thương mại. Đồng thời thể hiện rõ định hướng phát triển của Nhà trường, không ngừng nâng cao chất lượng, lấy chất lượng đào tạo làm nền tảng cho sự phát triển bền vững. Phấn đấu đến năm 2030 trở thành Trường đại học có thứ hạng hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á.